Work Hours : เปิดบริการทุกวัน : 10:00 - 20:00 น.

Double Smile Dental Clinic

Blogจบปัญหา..ฟันเปราะ แตกหัก สูญเสียฟัน! โดย “คุณหมอปุ้ย” ทันตแพทย์เฉพาะทางทันตกรรมประดิษฐ์ ประจำ Double Smile Dental Clinic

จบปัญหา..ฟันเปราะ แตกหัก สูญเสียฟัน! โดย “คุณหมอปุ้ย” ทันตแพทย์เฉพาะทางทันตกรรมประดิษฐ์ ประจำ Double Smile Dental Clinic

Before & After

ใครที่กำลังประสบปัญหากวนใจภายในช่องปากจนสูญเสียความมั่นใจ..ไม่กล้ายิ้ม! ต้องการบูรณะฟันที่เสียหาย หรือแก้ไขปัญหาฟันเปราะบาง แตกหัก ด้วยเทคนิคต่างๆ เช่น การทำรากฟันเทียม ครอบฟัน สะพานฟัน ฟันปลอม การอุดฟันด้วยวัสดุเรซินสีเหมือนฟัน หรือวัสดุอะมัลกัม เพื่อให้คุณได้กลับมาใช้ฟันได้อย่างสะดวกและเป็นธรรมชาติที่สุด วันนี้! เราจึงขอพาทุกท่านมารู้จักกับ “คุณหมอปุ้ย” ทันตแพทย์ใจดี! เฉพาะทางทันตกรรมประดิษฐ์ ที่จะมาช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป พร้อมมอบรอยยิ้มสดใสให้คุณมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า!

   ทพญ. อลิสา วิชัยธนารักษ์ หรือ “หมอปุ้ย” ทันตแพทย์ประจำคลินิก และนั่งแท่น ผู้บริหาร Double Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมเปิดใหม่! ย่านรามอินทรา เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ) ที่นอกจากจะครบครันไปด้วยบริการด้านทันตกรรม และเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว ทีมทันตแพทย์ของที่นี่ก็ยังเชี่ยวชาญ มากประสบการณ์ไม่แพ้ที่ใดอีกด้วย

   โดย ทพญ. อลิสา วิชัยธนารักษ์ หรือ “หมอปุ้ย” ที่หลายคนคุ้นเคย เป็นทันตแพทย์เฉพาะทางทันตกรรมประดิษฐ์ ที่มีความรู้และประสบการณ์อย่างมาก ซึ่งสำเร็จการศึกษาทันตแพทยศาสตรบัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 2 จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาทันตกรรมประดิษฐ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผ่านเคสมาแล้วมากมาย จึงพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษาและบริการที่ดีที่สุดแก่คนไข้ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเคสปัญหาแบบใด..หมอปุ้ยก็เอาอยู่!

   ใครที่กำลังสนใจอย่ามัวรอช้า ทีมทันตแพทย์ใจดีรอคุณอยู่! หรือสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่ Website : doublesmiledentalclinic.com นอกจากข้อมูลด้านต่างๆ ที่น่ารู้แล้ว ยังมีหลากหลายเคสตัวอย่างที่ผ่านมือคุณปุ้ยให้เพื่อนๆ ได้ชมกันด้วย! “จัดฟันที่ไหนดี รากเทียมที่ไหนดี วีเนียร์ที่ไหนดี ? โดยเฉพาะลูกค้าโซน รามอินทรา มีนบุรี บางกะปิ” Double Smile Dental Clinic คือคำตอบ สนใจสอบถามหรือนัดปรึกษาคุณหมอได้ฟรี! แล้วพบกันนะคะ..

 

ติดต่อสอบถาม

Facebook : Double Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมดับเบิลสไมล์ ทำฟัน จัดฟัน
Instagram :doublesmiledentalclinic
Youtube : Double Smile Dental Clinic
Tik tok : @doublesmile.dentalclinic
Website : doublesmiledentalclinic.com
Line official : @dsdc
Tel : 087-650-9999 หรือ 065-147-6999

เปิดให้บริการ ทุกวัน 10.00 – 20.00 น.
คลินิกทันตกรรมดับเบิลสไมล์ (ใน Caltex station รามอินทรา กม. ที่ 14 เยื้อง รร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ)

72/5 ถ.รามอินทรา แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม 10510